Những câu đòi nợ thâm thúy – Stt đòi nợ thâm thúy

Việc đòi nợ ở xã hội hiện nay không quá ồn ào như trước kia, không cần đến tận nhà đòi nợ mà chỉ cần đòi nợ qua điện thoại, đòi nợ qua tin nhắn, đòi nợ qua startus cũng làm cho người nợ chuyển khoản trả bạn luôn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu đòi nợ thâm thúy với hy vọng bạn có thể vận dụng vào tình huống đòi nợ của chính mình.

tai xuong 20

Hiện nay việc đòi nợ khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân qua facebook, zalo hoặc các trang mạng xã hội cũng rất phổ biến, chỉ cần cuối tháng bạn có vài cái startus đòi nợ là tài khoản lại đổ tiền về ầm ầm. Nhưng cũng có nhiều lý do làm cho người nợ chưa thể trả tiền như:

Lý do người nợ chưa thể trả tiền:

  • 01 số người có tính vay mà không muốn trả mặc dù có tiền, cứ để người cho vay phải lên tiếng đòi hoặc nhắn tin gọi điện đến mới trả.
  • Nhiều người có suy nghĩ mình vay tiền của người giàu họ đầy tiền thì cần gì mấy đồng mình vay, vạy nên cứ cho mình cái quyền nợ. Mặc dù chủ nợ giàu hay nhiều tiền thì họ cũng phải rất vất vả mới kiếm ra đồng tiền và họ cũng phải dùng tiền vào các công việc kinh doanh để thu lợi nhuận chứ.
  • Nhiều người muốn đi vay mỗi người 01 số tiền nhỏ để phục vụ việc kinh doanh buôn bán của mình để không phải đi vay lãi, đây là cách dùng tiền người khác để tạo ra lợi nhuận mà mình không phải mất lãi cũng không cần bỏ vốn của mình.
  • Có những người họ cũng khó khăn thực sự, chưa xoay đủ tiền để trả, chưa có lương, chưa có điều kiện kinh tế để trả món nợ đó. Với trường hợp này chủ nợ cần xem xét có thể giãn nợ hoặc chia nhỏ số tiền nợ để trả dần hoặc giúp đỡ cho vay dài hạn. Vì thực sự có những lúc bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh như vậy mới biết trân trọng người cho mình vay tiền.

Tại sao đòi nợ trên các trang mạng xã hội lại hiệu quả:

  • Vì thông qua stt này hầu như những người nợ ở đó đều biết đến bạn đang muốn đòi nợ và người nợ bị giật mình hình như nó đang nói mình, thật ngại quá thôi thu xếp trả cho đỡ ngại.
  • Mạng xã hội nhất là zalo, facebook đa phần có người nợ ở trong đó, tốc độ lan truyền của mạng xã hội rất nhanh nên người nợ sợ bị bóc phốt hoặc qua stt mới nhớ ra mình đang nợ tiền.
  • Giữa người nợ và chủ nợ đều có bạn chung trên mạng xã hội nên sợ nếu bạn chung biết thì rất xấu hổ hoặc đối tác thì sẽ mất cơ hội làm ăn với các bên khác.
  • Bên nợ sợ ảnh hưởng danh tiếng, uy tín bao nhiêu năm gây dựng của họ.

tai xuong 17

Tổng hợp Những câu đòi nợ thâm thúy – stt đòi nợ thâm thúy trên các trang mạng xã hội:

  • ” Không cho bạn vay tiền thì mất bạn, mà cho bạn vay tiền thì mất cả bạn lẫn tiền”.
  • ” Lúc cho vay tiền thì đứng, lúc đòi tiền thì quỳ”.
  • ” Người lạ ơi xin trả nợ giùm tui, mượn hoài không trả, đòi nợ ngại ghê”.
  • ”Lúc mượn nó nói nhẹ hều, lúc đòi nó chửi thiếu điều mẹ cha”.
  • ” Chia tay đòi quà là điều bình thường – thiếu tiền không trả bất thường đó nghen”.
  • ”Hôm nay cuối tháng rồi bác nào nợ tự giác chuyển khoản trả em đi không là đầu tháng em cho ảnh lên ngồi tường nhà em đấy”.
  • ” Thanh xuân như một tách trà – suốt ngày đòi nợ hết bà thanh xuân”.
  • ”Người ta không đòi bạn

Không phải vì người ta quên

Đồng tiền đi liền khúc ruột

Họ im lặng để chờ sự tử tế của bạn

Có thật như những gì bạn đã hứa hẹn”.

  • Mặc đồ chợ mà không thiếu nợ

Còn hơn mặc đồ hiệu mà thiếu tiền triệu.

  • Nợ tiền không trả

Gây nghiệp nghèo hèn.

  • Gia chủ hết tiền – cảm phiền trả nợ.
  • Ai nợ tiền hàng của mình thì tự giác tra đi, đừng để nói nhiều. stk ngân hàng…
  • Thiện linh linh, địa linh linh, ai mượn tiền mình hiển linh trả đê.
  • Ngày đã đến- số tài khoản đã có vui lòng trả nợ để tình cảm còn lâu bền bạn ơi!
  • Tiền không phải là tất cả- nhưng tất cả lại vì tiền.
  • Nợ nần chồng chất- vui lòng đừng khất để em lấy tiền trang trải.
  • Trăng lên đỉnh núi trăng tà

Quanh đi quẩn lại đã là nửa năm.

Vậy mà bạn cứ biệt tăm

Năm nay không trả thì sang năm giỗ đầu.

  • Lớn rồi, vay thì tự giác trả đi bạn ơi, giữ chữ tín trả nợ đúng hẹn đi đừng để mình phải đến nhà đấy nhé!
  • Định viết vài câu

nhưng thôi…

không dài dòng nữa

Tóm lại là bạn nào nợ mình tự giác trả đê.

  • Có hai thứ mà đòi người không thể bỏ qua

Đó là trả nợ trước Tết và trước Tết trả nợ.

  • Sắp tết rồi – em bật chế độ đòi nợ khách nhé!

Ngoài ra còn rất nhiều stt đòi nợ nữa có mang tính hài hước, khéo léo, mang tính bóng gió với người nợ nhưng cũng rất hiệu quả, bạn có thể đăng tải những bức tranh hài hước, vui vè mang ẩn ý đòi nợ cũng rất hiệu quả và đăng tài trên trang mạng xã hội sẽ có nhiều người tự giác chuyển khoan qua ngân hàng. Vậy là chỉ cần ngồi ở nhà cung đòi tiền được. Tuy nhiên tùy vào các hình thức nợ, số tiền nhỏ mới đòi theo hình thức này. Chứ món nợ lớn thì đòi nợ theo pháp luật thì mới có thể được pháp luật bảo vệ. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn!



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vay tiền trả góp 40 ngày ở đâu có lãi suất thấp nhất

Hình ảnh nợ tiền không trả? Các bạn nên phải biết

Vay tiền không có khả năng chi trả là gì? Hậu quả ra sao?